Lý Do Khiến Bạn Luôn Thua Khi Chơi Bài

Khi tham gia danh bai online, bạn luôn tự hỏi tại sao nhiều khi gặp bài đỏ mà vẫn thua, gặp bài cao mà vẫn bị đánh cho tơi bời. không tính khẳ năng nắm những kỹ năng thì bạn cần phải có kinh nghiệm, sự lừa lọc cũng như một chút gian sảo khi chơi bài.

Bạn thua bài do đâu:

ko đánh bạc méo mó tâm lý khi chơi: bạn sở hữu 'năng lực' nhưng bạn vẫn thua thua bởi lúc chơi không yêu thích và theo đuổi: ko 'tập trung cao độ' theo tới cộng được, chỉ do tâm lý bị tác động cuốn và tham tiền, không được 'tôn' đúng...



Người chuyên nghiệp cờ bạc vẫn thua bởi lúc chơi đa dạng có thể có những tiểu xảo, khi chơi gặp đối thủ thì người ta cứ để người đó thực hiện tiểu xảo mà thắng, chỉ cốt để cho dính nghiện và leo chơi lớn. Sau đó người ta sẽ 'khống' (khôngs) ko khiến được tiểu xảo nữa mà tự ăn nhau cao phải chăng kèm sở hữu 'một bí quyết' mà mỗi 'vua cờ bạc' thời gian từng trải tích lũy có được sẽ khác nhau.
Đối thủ chuyên nghiệp là do biết mức kèo (tiểu xảo đấy vẫn dưới cơ nhưng giả vờ như ko biết). Người chơi phổ biến sở hữu thể nâng 'lỏi' lên nhưng khi người ta biết chuyên nghiệp sẽ khó gặp người chơi cùng lại bắt buộc chọn nơi khác mang người cộng mức lỏi...và thế là lại cứ phải bỏ ra học phí một thời gian mới thắng (tốn công sức cả đời mới nhiều năm kinh nghiệm nhất được mang người mang năng khiếu - giả dụ chăm sự việc làm cho khác thì sướng). loại chính là cần biết dấu để đạt mức kèo với 'đối thủ dễ hơn' chứ cho dù đạt vua cờ bạc rồi cũng sẽ bị rộng rãi đối thủ gần bằng chuyên nghiệp tấn công và họ cố gắng nâng trình độ lên bắt buộc nhiều năm kinh nghiệm mấy cũng sẽ thời gian sau bị thua.

Người chơi bài nhiều năm kinh nghiệm là bắt buộc biết giữ được: tự nhiên và chu kỳ


1 - Tự nhiên: lúc chơi bài hay cờ độ.. (nếu kèo được đối thủ dưới cơ thì dễ thắng rồi) trường hợp đối thủ ngang tài thì sẽ bị phá tự nhiên một bí quyết tinh vi mà thua bằng phương pháp gây bất ổn: bực bội, khoảng trống khó chịu, gây mất tập trung, gián đoạn... đang dẫn thì chơi thong thả để đối phương nóng vội..

2 - Biết chu kỳ: lúc đã đưa dính nghiện được rồi thì người nhiều năm kinh nghiệm sẽ thiết lập được chu kỳ (thời gian chơi, mức tiền ...theo tổng thể số tiền được mất hay số ngày đã chơi để xem đã được và đã thua). Người ta sẽ ước lượng được số tiền có của đối thủ để chủ động chu kỳ chơi (Chẳng hạn: trường hợp chơi khoảng một ngày mà ngang tài thì sẽ với mấy lần khoảng chu kỳ may rủi...đối thủ sẽ ước lượng số tiền mình mang mà kèo mức đánh. khi đấy giả dụ bạn mang 5 triệu đồng thì chu kỳ mà một buổi may rủi đã hết thì đối thủ sẽ sở hữu số tiền 10 triệu đọ lại. lúc ấy giả dụ chu kỳ bạn đã thua hết thì họ nghỉ để bạn đi kiếm tiền..và thế là làm lại từ đầu chu kỳ khác. nếu bạn với 10 triệu đồng thì họ tìm cách nâng kèo tiền lên để bạn chỉ đủ chu kỳ một buổi). lúc bạn sở hữu tới quá rộng rãi tiền để chơi thì mang cách phá chu kỳ cực tinh vi...



Dù bạn ngang tài chơi nhưng đối phương nhiều năm kinh nghiệm ở chỗ là sẽ gắng dấu tài để bạn thả gà mà dẫn thắng trước hoặc họ gắng để bạn chủ quan mà họ thắng trước..thế là những bữa sau bạn sẽ buộc phải nóng ruột gỡ mà họ thong dong làm bạn mất khi không và không có được chu kỳ. lúc đấy chỉ có bí quyết chuyên nghiệp chu kỳ khác mới thắng (bỏ qua, nâng kèo..).

Ví dụ: kiểu chơi phỏm tất cả tiểu xảo chơi đa dạng là biết... nhưng vua cờ bạc hơn là chỉ cần ước lượng vài quân bài chủ. Chẳng hạn đơn thuần nhất của tiểu xảo là ván bài đang chơi họ chỉ cần biết quân 5 chuồn, quân 8 rô, quân Q..ở khoảng nhà trên hay dưới là khiến chủ lúc kết hợp theo phương pháp quan sát các đang chơi. Muốn thế lúc chia bài người ta gắng gây mất quan tâm tất cả người mà lưu ý bài xếp..Chẳng hạn quân 6 chuồn và quân 7 cơ ngay lập tức nhau thì dù xóc mấy cũng dễ ngay lập tức kề..hay là quan sát phổ biến cặp hơn để phát hiện xác xuất vài quân..hay là khi chia cũng tách đảo lung tung nhưng vẫn cứ quan tâm quân nào sắp quân nào...chia tách quá đều thì họ dự đoán khả năng lặp 2 hay vài quân bài về một người sẽ khó hay khả năng 1 quân bài đang ở trên hay phía dưới..cách chơi 'được - bù' của kiểu 4 người đánh phát hiện nhanh...cao hơn nữa thì vẫn mang mẹo dù sử dụng 2 bộ bài. Vua cờ bạc họ chỉ buộc phải đoán 1 vài quân là khiến chủ khả năng lớn và cùng sở hữu thế họ còn chuyên nghiệp kèo, ngẫu nhiên và chu kỳ.

không ai đủ sức giữ được chu kỳ bởi cờ bạc là phá vỡ tiết kiệm..là kiểu lối sống mà sẽ không với được chu kỳ ..Là tiền sử dụng của không hề lao động cho xã hội mà có, là tiền của gia đình và người khác..mà không giữ được ngẫu nhiên, chu kỳ..

Đại ca xã hội đen hay vua cờ bạc Nhật Bản sang chơi sòng bạc ở Mỹ cũng bị thua vì 'tự nhiên, chu kỳ, nhiều tích lũy tấn công'...

Bạn đừng dính cờ bạc bởi về lý thuyết không thể mang ai là vua cờ bạc được..mà ấy chỉ là nơi của những kẻ giang hồ nay đây mai đấy bị lấy làm say sưa quên đời.

Gửi lời có toàn bộ người: nếu muốn tìm hỏi các 'Vua cờ bạc Thế giới' thì họ sẽ nhắn một bí quyết duy nhất cho tất cả người là 'biết mức mà cộng chơi'; các đã là 'vua cờ bạc' thì cũng nên 'biết mức mà chơi';

phải nhớ là vua cờ bạc có phương pháp của choi phom biết vài quân, chơi 3 cây hay liêng mang những lần biết mức điểm...xóc đĩa, tố kiểu liêng đều với kiểu.

Bạn biết câu, ngắt, rắn, chạy điểm hoặc hầu hết tiểu xảo...dù bạn 'giang hồ' khắp nơi kiểu chơi 'phỏm' thì đấy cũng chưa buộc phải là bí quyết của 'vua cờ bạc' - bạn nên nhớ là mang cách của vua cờ bạc. 'Thiên cơ bất khả lộ' bởi 'tức nhau' sự việc nhất thời đâm chém vẫn còn thua kiểu 'dỡ nhà người khác về làm cho chuồng lợn'.

Dù bạn với giỏi đến đâu đi nữa thì cũng bắt buộc luôn luôn cọ xát giao lưu mang các bài thủ để đúc kết kinh nghiệm lúc chơi, chơi bài ko đơn giản chỉ là may rủi mà còn đào tạo sự không khéo lươn lọc cũng như mưu trí.

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét