Bí Quyết Đánh Liêng Cực Đỉnh Mà Không Phải Ai Cũng Biết

Liêng là một trò chơi rất khó để chiến thắng nếu như không có những thủ thuật và bí quyết riêng của mình. Để giúp bạn chiến thắng trong những ván danh bai online Liêng, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn bí quyết đánh liêng cực hay mà bạn không nên bỏ qua.



Quan sát kỹ càng khi lên bài

Khi danh lieng online với những cao thủ chuyên nghiệp thì hãy xem thật kỹ bài xem chúng có thể ghép thành bộ, dây, hoặc cùng giá trị không? Sau đó tính tổng số điểm của cả ba cây để tìm cho mình hướng đi phù hợp nhất. Lưu ý, khi đánh liêng online tuyệt đối không nên nhấn nút bỏ bài, vì đó chỉ là hạ sách. Điều này có nghĩa là bạn sẽ mất đi ý trí và niềm tin với những ván bài tiếp theo.  Vì thế, hãy thử liều một phen để biết được đối thủ đó có năng lực hơn mình không hay chỉ cố tỏ ra mạnh mẽ.

Đánh lừa cảm giác đối phương để lật ngược tình thế.

Trong khi chơi liêng bạn sẽ  không thể nhìn thấy tâm trạng, thái độ của đối thủ khi họ xem bài. Bạn có thể dựa vào nghệ thuật chơi nhờ hộp chat.  Bạn có thể viết những câu khiêu khích, hay tỏ vẻ bài của mình lớn để khoe cho cả làng biết bài của mình chắc chắn thắng. Đây chính là chiêu thủ thân đánh vào tâm lý đối phương mà hầu hết cao thủ đánh lieng online facebook áp dụng.

Ý trí quyết đoán, nhạy bén

Giữ tâm lý ổn định, quyết đoán khi chơi liêng online sẽ là vũ khí giúp bạn thắng được 50%. Tuy nhiên, bạn nên đặt sự quyết đoán đó ở đâu mới là điều quan trọng. Nếu chậm trễ, chần chừ thì bạn sẽ mất đi cơ hội giành chiến thắng. Vì thế,khi chơi game lieng online đừng chần chừ quá lâu sẽ làm cho đối phương nghi ngờ, nắm được thóp bất cứ lúc nào và nhanh chóng hạ gục bạn ngay tức khắc.

Có thể bạn quan tâm:


  • Cùng đánh bai ta la tại BaiVip.Net để nhận nhiều phần quà hấp dẫn.



Với việc hội tụ tất cả bí quyết này khi choi bai lieng online bạn sẽ có cơ hội giành chiến thắng trong mọi cuộc chơi.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét