Chơi Game Tá Lả Và Cách Tính Toán Logic

Game ta la ( hay còn gọi là phỏm) luôn luôn yêu cầu người chơi phải biết cách tính toán trong mỗi lần đánh của mình. Thế nhưng để luốn là người chiến thắng bạn cần biết cách tính toán logic.

Thế nhưng phải làm thế nào để tính toán chơi bài phỏm giỏi? Theo ý kiến của các cao thủ chơi bài tá lả họ cho rằng điều đó dựa vào sự tính toán logic, rõ ràng, nhạy bén, tinh mắt và khả năng tập trung cao độ sẽ giúp bạn trở thành một game thủ thực sự.




Khi chơi tá lả online, với những người mới thường sẽ vứt đi những quân rác và không có giá trị nhiều trong thế bài của mình để mong chờ đối phương sẽ đánh ra những quân mà mình muốn. Tuy nhiên, nếu làm vậy thì bạn chỉ có thể trông chờ vào yếu tố may mắn mới giành được chiến thắng. Bạn cũng biết rằng khi choi ta la an dau thì không bao giờ dựa hoàn toàn vào yếu tố may mắn được.

Thế nhưng, với những người choi bai phỏm online chuyên nghiệp thì chiến thắng thực sự đến với họ khi có sự tinh toán logic và đưa ra những quyết định chính xác mà thôi. Chẳng hạn khi chơi game danh phom nếu bạn có trên tay có Q cơ và quân này không có giá trị với thế bài của mình thì không nên đánh đầu vì nó sẽ rất dễ bị đối thủ ăn. Hãy giữ lại đợi khi nào đối phương ra hết quân Q thì hãy đánh quân q cơ của mình xuống.

Trường hợp bạn đã đánh ra con J cơ rồi mà đối phương không có tín hiệu gì thì chắc chắn lượt sau của bạn sẽ an toàn. Trong chơi game bài tá lả online nếu bạn cảm thấy mình chắc tay và vận dùng thành thạo các thủ thuật chơi thì hãy nghĩ đến sự tính toán trong logic câu bài.

Nếu câu bài rõ ràng, có logic thì phần trăm chiến thắng sẽ rất cao. Và ngược lại, nếu bạn chưa định hình được câu bài phỏm online thì bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đánh. Vì thế, để trở thành game thủ tả lả bạn hãy tự luyện tập và tích lũy nhiều kinh nghiệm hơn nhé, nhất là yếu tố logic. Chúc bạn nhanh chóng thực hiện được ước mơ của mình.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét